มารู้จักครีมอาบน้ำสูตร ไฮโป-อัลเลอร์เจนิกกันเถอะ

มารู้จักครีมอาบน้ำสูตร
ไฮโป-อัลเลอร์เจนิกกันเถอะ

สำหรับเด็กแรกเกิดนั้น ผิวมีความบอบบางเป็นอย่างมากหากสังเกตดี ๆ จะเห็นเส้นเลือดชั้นในได้ชัดเจนเกิดจากเซลล์ภายในผิวหนังของลูกน้อย เด็กแรกเกิดจะมีริ้วรอยเหี่ยวย่นที่อยู่บนผิวซึ่งเกิดจากการห่อตัวของเด็กในถุงน้ำคร่ำเป็นเวลานาน นอกจากนี้ยังอาจพบว่ามีไขสีขาว ๆ อยู่บนผิวของเด็กทารก อย่างไรก็ดีไขมันนี้จะหลุดออกไปในไม่ช้า เด็กทารกแรกเกิดมีต่อมเหงื่อและต่อมไขมันที่ยังทำงานได้ไม่เต็มที่ ผิวของลูกจึงมีความอ่อนแอต่อผิวสัมผัสเป็นอย่างมากทำให้เกิดการระคายเคืองเป็นผื่น ผด นูนแดงอักเสบได้ง่าย ดังนั้นการดูแลผิวของลูกรักแรกเกิดจึงจำเป็นต้องพิถีพิถันและระมัดระวังเป็นอย่างมาก

ผิวผดผื่นของทารกเกิดจากอะไร? เพราะผิวเด็กเล็กมีความบอบบางเป็นอย่างมาก มีต่อมไขมันที่ขับเหงื่อออกมาแต่ยังทำงานได้ไม่เต็มที่นักทำให้ลูกรักอาจติดเชื้อโรคและระคายเคืองต่อสารต่างๆได้ง่ายกว่า ต่อมเหงื่อและต่อมไขมันอาจเกิดการอุดตันได้ง่ายซึ่งเป็นที่มาของการเกิดผดผื่นในเด็กได้ หากคุณแม่ดูแลไม่ทั่วถึงจะทำให้เกิดการอักเสบและลุกลามติดเชื้อได้

ผลิตภัณฑ์ “สูตรไฮโปอัลเลอร์เจนิก” ที่เหมาะสมสำหรับผิวทารกแรกเกิด
คุณแม่อาจมีความกังวลเมื่อต้องเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวลูกรัก เพราะผิวลูกรักมีความบอบบางเป็นอย่างมาก หากคุณแม่ยังไม่แน่ใจในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้ลูกรัก คุณแม่ควรเลือกจากการรับรองโดยสถาบันที่ไว้วางใจได้ หรือ คุณแม่ควรเลือกผลิตภัณฑ์สูตรไฮโป-อัลเลอร์เจนิก ที่เป็นสูตรที่ได้รับการมาจากส่วนประกอบของสารที่พบว่าก่อให้เกิดการแพ้น้อยมาก เป็นสูตรที่เหมาะกับผิวทารกที่บอบบางเป็นอย่างมาก การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้รับการรับรองนี้ อาจมีความเสี่ยงได้ว่าส่วนประกอบอาจก่อให้เกิดการแพ้ต่อผิวอันบอบบางของลูกรักได้ และอาจทำให้เกิดการระคายเคือง หรืออับเสบแดงบนผิวหนังหลังการใช้ได้

ทารกนอนหลับบนเตียงนอน

การทดสอบผลิตภัณฑ์สูตรไฮโป-อัลเลอร์เจนิก ทำอย่างไร?

เพราะสูตรไฮโป-อัลเลอร์เจนิก คือ การทดสอบสารประกอบในผลิตภัณฑ์ ซึ่งเป็นการทดสอบที่เข้มงวด ควบคุมกระบวนการทดสอบทุกขั้นตอนโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ได้ผลการทดสอบที่แน่นอนว่ามีความอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคือง โดยทำการทดสอบกับกลุ่มอาสาสมัครกว่า 200 คน เป็นเวลานานกว่า 2 เดือน จนทำให้ได้ผลการทดสอบที่แม่นยำ เชื่อถือได้ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายหรือผิวที่บอบบาง ดังเช่นผิวของทารก

ดังนั้น การเลือกผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบ ไฮโป-อัลเลอร์เจนิก ที่ได้รับการรับรองว่าอ่อนโยนเหมาะกับผิวของเด็กแรกเกิด จึงเป็นวิธีง่ายๆ ที่คุณพ่อคุณแม่สามารถเลือกปกป้องผิวบอบบางของลูกน้อยได้ค่ะ

ไอเท็มแนะนำ

วิธีดูแลผิวเด็กแพ้ง่าย หากคุณแม่ไม่อยากให้ลูกเสี่ยงเกิดผื่นระคายเคือง ผิวแพ้ผดผื่น ครีมอาบน้ำแคร์ คลาสสิค สูตรไฮโป-อัลเลอร์เจนิก ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือการแพ้ อ่อนโยนแม้ผิวที่บอบบาง สามารถทำความสะอาดผิวลูกน้อยอย่างอ่อนโยน ปราศจากส่วนผสมของสบู่ที่มีความเป็นด่าง และยังผ่านการทดสอบไฮโป-อัลเลอร์เจนิกทางการแพทย์ผิวหนังประเทศสหรัฐอเมริกาแล้วว่าเป็นสูตรอ่อนโยน

บทความที่น่าสนใจ เพื่อการดูแลผิวลูกน้อย