ไอเทมที่ขาดไม่ได้...สำหรับผิวเด็ก

ไอเทมดูแลผิวที่ขาดไม่ได้
สำหรับผิวบอบบางของลูกรัก

สำหรับเด็กแรกเกิดแล้ว การดูแลเรื่องผิวและความสะอาด ถือเป็นเรื่องสำคัญมากๆ เลยทีเดียว เพราะหากเกิดผดผื่นหรือความไม่สะอาดขึ้นลูกรักก็อาจเกิดความไม่สบายตัวขึ้น หงุดหงิดอารมณ์ไม่ดี ร้องไห้งอแงได้ วันนี้เรามีของเด็ดมาแนะนำให้คุณแม่ต้องติดบ้านไว้แบบขาดไม่ได้ เพื่อลูกรักสดชื่นสะอาดสบายตลอดวัน

  1. ครีมอาบน้ำสูตรอ่อนโยนเพราะแต่ละวันลูกรักต้องอาบน้ำวันละหลายครั้ง การเลือกใช้ครีมอาบน้ำที่อ่อนโยนต่อผิวจะช่วยให้ผิวลูกรักไม่ถูกทำร้ายเพราะความแห้ง คันและทำให้เกิดผดผื่นได้ในที่สุด

    ไอเทมแนะนำ ครีมอาบน้ำแคร์ คลาสสิค สูตรไฮโป-อัลเลอร์เจนิก ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือการแพ้ อ่อนโยนแม้ผิวที่บอบบาง

  2. แชมพูล้างออกง่ายไม่ระคายเคือง หนังศีระษก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่มักจะเกิดผดผื่นเป็นก้อนสะเก็ดขึ้นมาหากไม่ได้รับการดูแลความสะอาดและแห้งที่เหมาะสม การสระผมให้ทารกเล็กไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะเด็กยังตัวเล็กและอาจทำให้แชมพูเข้าตาได้ การเลือกแชมพูที่เหมาะสมทำล้างออกง่าย ไม่ระคายเคือง ช่วยทำให้เรื่องที่ยากกลายเป็นง่ายขึ้น เป็นผู้ช่วยทีน่ารักของคุณแม่ได้เลยค่ะ

    ไอเทมแนะนำ แคร์ เบบี้แชมพู  สูตรไฮโป-อัลเลอร์เจนิก ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือการแพ้ อ่อนละมุนต่อดวงตาและหนังศีรษะ

  3. แป้งเด็กสำหรับทาผิว ป้องกันการเปียกชื้น เมื่อเด็กเล็กๆต้องใส่ผ้าอ้อมและเกิดการปัสสาวะออกมาบ่อยๆ คุณแม่ควรล้างทำความสะอาดและทำให้ผิวแห้งไม่ชื้น ก่อนใส่ผ้าอ้อมอีกครั้ง อาจทาแป้งเด็กที่อ่อนโยนต่อผิวจะสามารถปกป้องผิวลูกจากความชื้นได้ และปกป้องผิวไม่ระคายจากผ้าอ้อมด้วย

    ไอเทมแนะนำ แป้งเด็กแคร์คลาสสิค สูตรไฮโป-อัลเลอร์เจนิก ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือการแพ้ อ่อนโยนแม้ผิวที่บอบบาง ช่วยป้องกันและลดผดผื่นที่เกิดจากความเปียกชื้น เพิ่มสารสกัดธรรมชาติจากขมิ้น ผ่านการทดสอบไฮโป-อัลเลอร์เจนิกทางการแพทย์ผิวหนังประเทศสหรัฐอเมริกาแล้วว่าเป็นสูตรที่อ่อนโยน กลิ่นหอมอ่อนโยน ไม่มีน้ำหอมฉุน

ทั้ง 3 ไอเทมของที่คุณแม่ต้องมี รับรองได้จะเป็นผู้ช่วยดูแลผิวลูกรักให้สะอาดสดใส ไม่ทำร้ายผิวลูกและห่างไกลผดผื่นคันที่จะให้ลูกรักงอแง ลูกมีความสุข แม่อย่างเราก็สบายใจที่สุดเลย...

คุณแม่สระผมให้ลูกสาว

บทความที่น่าสนใจ เพื่อการดูแลผิวลูกน้อย