ไอเทมคู่ใจดูแลผิวลูก....ห่างไกลผื่นคัน

ไอเทมคู่ใจดูแลผิวลูก....ห่างไกลผื่นคัน

สำหรับแม่ลูกอ่อนแล้ว การดูแลลูกน้อยให้มีความสุขคือสิ่งที่แม่ๆปรารถนาเป็นอย่างยิ่ง แน่นอนว่าไม่ง่ายเลยทีเดียวค่ะ คุณแม่จำเป็นต้องมีตัวช่วย ที่ทั้งช่วยในการดูแลความสะอาดปราศจากผื่นคัน และ อ่อนโยนไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองเป็นผื่นแพ้ได้ ไอเทมที่เราอยากแนะนำคุณแม่ๆ มีดังนี้เลยค่ะ

  • เเคร์ เฮดทูโท นิวทริ-โอ๊ต เเอนด์ เชอร์รี่บลอสซัม สูตรอ่อนโยนที่สุดจากแคร์ ผ่านการทดสอบไฮโป-อัลเลอร์เจนิก ทางการแพทย์สหรัฐอเมริกาแล้วว่าอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองตาและผิว ช่วยถนอมผิวอย่างอ่อนโยน และปราศจากสารสบู่ที่อาจทำให้ผิวแห้ง ผิวลูกรักจึงสะอาดและสุขภาพดี

เด็กมีความสุขกับการอาบน้ำ
  • แคร์ เบบี้แชมพูสูตรไฮโป-อัลเลอร์เจนิก ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือการแพ้ อ่อนละมุนต่อดวงตาและหนังศีรษะ แคร์เบบี้แชมพูเป็นแชมพูอ่อนใสบริสุทธิ์ ด้วยสูตรพิเศษที่ผ่านการทดสอบทางการแพทย์แล้วว่าไม่ระคายเคืองตาเวลาสระผม พร้อมช่วยถนอมผมและหนังศีรษะของลูกน้อย ปลอดภัยและอ่อนโยนต่อลูกรัก

  • แป้งเด็กแคร์ คลาสสิค สูตรไฮโป-อัลเลอร์เจนิก ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือการแพ้ อ่อนโยนแม้ผิวที่บอบบางช่วยป้องกันและลดผดผื่นที่เกิดจากความเปียกชื้น เพิ่มสารสกัดธรรมชาติจากขมิ้นผ่านการทดสอบไฮโป-อัลเลอร์เจนิกทางการแพทย์ผิวหนังประเทศสหรัฐอเมริกาแล้วว่าเป็นสูตรที่อ่อนโยน กลิ่นหอมอ่อนโยน ไม่มีน้ำหอมฉุน

มีเพื่อนคู่ใจดูแลความสะอาดให้ลูกรักที่ไว้ใจได้เช่น คุณแม่ก็วางใจได้ หมดกังวลกับปัญหาผดผื่นแพ้ของลูกไปได้เลยค่ะ

บทความที่น่าสนใจ เพื่อการดูแลผิวลูกน้อย