เชอร์รี่บลอสซัม สารสกัดจากธรรมชาติช่วยผิวเด็กสุขภาพดี

เชอร์รี่บลอสซัม สารสกัดจากธรรมชาติช่วยผิวเด็กสุขภาพดี

สารสกัดจากเชอร์รี่บลอสซัม (cherry blossom extract) หรือที่สารสกัดจากดอกซากุระ ได้รับการพิสูจน์จากการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และผ่านการทดลองแล้วว่ามีคุณสมบัติบำรุงต่อผิวพรรณ จึงเป็นที่นิยมและถูกนำมาเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหรือสินค้าเด็กอย่างแพร่หลาย วันนี้เราจึงขอพามาดูคุณประโยชน์ของสารสกัดธรรมชาติจากเชอร์รี่บลอสซัม ที่ช่วยบำรุงผิวเด็กให้นุ่มชุ่มชื้น กอบกู้ปัญหาผิวให้กลับมาสุขภาพดี น่ากอด

  1. ช่วยยับยั้งอนุมูลอิสระที่ทำร้ายผิวเด็ก
    สารสกัดจากเชอร์รี่บลอสซัมเต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยต่อสู้หรือยับยั้งอนุมูลอิสระที่ทำร้ายผิวแพ้ง่าย ซึ่งผิวของเด็กอ่อนแอเพราะยังพัฒนาไม่เต็มที่ จึงมักเกิดอาการแพ้และระคายเคืองจนอาจเกิดปัญหาผิวได้ง่าย เช่น ผด ผื่นคัน ผื่นแดง อาการแสบตึงผิว หรือผิวแห้งเป็นขุยและหยาบกร้าน ฯลฯ สารสกัดจากเชอร์รี่บลอสซัมที่มีคุณสมบัติต้านการอักเสบ จัดการกับอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นกับผิว จึงสามารถช่วยลดและบรรเทาอาการระคายเคืองผิวหนัง รวมถึงช่วยทำความสะอาดและขจัดน้ำมันส่วนเกินออกจากผิว ดังนั้นสินค้าเด็กในหมวดที่ใช้กับผิวพรรณจึงมักมีสารสกัดจากเชอร์รี่บลอสซัมเป็นส่วนผสม

  2. ช่วยเสริมเกราะป้องกันให้ผิวชุ่มชื้นสุขภาพดี
    สารสกัดจากเชอร์รี่บลอสซัมอุดมไปด้วยกรดไขมันจำเป็น ช่วยเสริมเกราะป้องกัน ซ่อมแซมผิวตามธรรมชาติให้แข็งแรงขึ้น ซึ่งผิวเด็กมักถูกกระตุ้นหรือทำร้ายจากปัจจัยภายนอก เช่น สภาพอากาศ มลพิษ รังสี UV จากแดด สารเคมี ฯลฯ จนผิวเสียหาย อ่อนแอ ไม่สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้ กรดไขมันในสารสกัดจากเชอร์รี่บลอสซัมจะเข้าไปช่วยฟื้นบำรุงและซ่อมแซมผิวที่ถูกทำร้ายให้ผิวเด็กกลับมาสุขภาพดี หากคุณพ่อคุณแม่เลือกสินค้าเด็กอย่างเช่นผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำเด็กและยาสระผมเด็กที่มีสารสกัดจากเชอร์รี่บลอสซัมจะช่วยให้ผิวลูกนุ่มเด้ง น่าสัมผัส และลูกจะรู้สึกสบายตัว

  3. ช่วยลดรอยดำ ผิวกระจ่างใส   
    สารสกัดจากเชอร์รี่บลอสซัมสามารถช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินใต้ผิวหนัง มีการทำงานคล้ายกับ ascorbic acid glucoside หรือวิตามินซี จึงช่วยให้รอยดำจางลงและทำให้สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอเรียบเนียนขึ้น และยังมีงานวิจัยที่พิสูจน์คุณสมบัติของสารสกัดจากเชอร์รี่บลอสซัมบนผิวหนังจริงของอาสาสมัคร พบว่าผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากเชอร์รี่บลอสซัมช่วยปลอบประโลมผิว ลดรอยแดงและการอักเสบจากอาการระคายเคือง ช่วยให้สุขภาพผิวแข็งแรงกว่าเมื่อเทียบกับผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่ไม่มีสารสกัดจากเชอร์รี่บลอสซัมเป็นส่วนผสม ดังนั้น หากคุณพ่อคุณแม่เลือกผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำเด็กและยาสระผมเด็กที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากเชอร์รี่บลอสซัมจะช่วยให้ผิวเด็กดูสดใส เปล่งปลั่ง

เชอร์รี่บลอสซัม สารสกัดจากธรรมชาติ

ขอแนะนำ ครีมอาบน้ำเเคร์ เฮดทูโท นิวทริ-โอ๊ต เเอนด์ เชอร์รี่บลอสซัม

ครีมอาบน้ำเด็กและยาสระผมเด็ก (head to toe) ในขวดเดียว ที่ผสานคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง นิวทริ-โอ๊ต ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น สุขภาพดี พร้อมสารสกัดจากเชอร์รี่บลอสซัมช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ที่คุณพ่อคุณแม่มั่นใจได้ว่าอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย

  • ผ่านการทดสอบ ไฮโป-อัลเลอร์เจนิก ทางการแพทย์ผิวหนังประเทศสหรัฐอเมริกา จึงอ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่าย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือการแพ้ กลิ่นหอมติดทนนานตลอดวัน

  • สูตร pH Balance เหมาะสำหรับผิวบอบบาง ไม่มีสารเคมีอันตราย ไม่มีซิลิโคน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน

  • ทำความสะอาดผิวลูกสะอาดหมดจด พร้อมช่วยปกป้องผิวจากสิ่งสกปรก มลภาวะ เพื่อการดูแลผิวลูกน้อยให้สุขภาพดีตามธรรมชาติ ป้องกันการสูญเสียน้ำออกจากผิว ให้ผิวลูกชุ่มชื้น จึงช่วยลดความเสี่ยงการเกิดอาการคัน ผด ผื่นแดง

ครีมอาบน้ำเด็ก head to toe ช่วยลูกสบายตัว

เมื่อได้รู้จักคุณประโยชน์สารสกัดเชอร์รี่บลอสซัมที่ช่วยดูแลผิวเด็กให้สุขภาพดีกันแล้ว คุณพ่อคุณแม่จึงควรใส่ใจและให้ความสำคัญกับขั้นตอนการเลือกสินค้าเด็กให้เหมาะสมและมั่นใจในความปลอดภัย โดยสังเกตที่บรรจุภัณฑ์ก่อนซื้อว่าผ่านการทดสอบไฮโป-อัลเลอร์เจนิก มีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมี ซึ่งจะช่วยดูแลผิวแพ้ง่ายให้สุขภาพดี ชุ่มชื้น และเพื่อความสะดวกต่อการใช้ สามารถเลือกครีมอาบน้ำเด็กแบบ head to toe ที่เป็นทั้งครีมอาบน้ำเด็กและยาสระผมเด็กในขวดเดียว รวมถึงควร หลีกเลี่ยง 4 สารเคมีอันตราย คลิก ที่ทำร้ายผิวเด็กจนเกิดปัญหาผิวต่างๆ เช่น ผด ผื่นคัน ผื่นแดง ผิวระคายเคืองหรืออาการแพ้ ฯลฯ

ข้อมูลอ้างอิง

Pubmed

Oryza oil & fat chemica

 

บทความที่น่าสนใจ เพื่อการดูแลผิวลูกน้อย