เพราะเหตุใด? คุณแม่มือใหม่ควรเลือก แป้งเด็กไม่แพ้* “สูตรไฮโป-อัลเลอร์เจนิก” ให้ลูก

เพราะเหตุใด? คุณแม่มือใหม่ควรเลือก แป้งเด็กไม่แพ้* “สูตรไฮโป-อัลเลอร์เจนิก” ให้ลูก

การเลือก ‘แป้งเด็ก’ สักกระป๋องมาปกป้อง ดูแลผิวแพ้ง่ายอย่างผิวเด็ก ถือเป็นภารกิจอันยิ่งใหญ่ที่ทำให้คุณแม่มือใหม่หลายคนกังวลใจไม่น้อย วันนี้แคร์ ขอเป็นผู้ช่วยเคียงข้างคุณแม่ แนะนำให้รู้จักกับ “แป้งเด็กไม่แพ้* สูตรไฮโป-อัลเลอร์เจนิก” หรือแป้งสำหรับผิวแพ้ง่าย และเหตุผลดีๆ ที่คุณแม่มือใหม่ควรเลือกใช้ให้ลูก รับรองเลยว่า ผิวของเจ้าตัวน้อยจะปลอดภัย ลูกสบายตัวคุณแม่ก็สบายใจ

สูตรไฮโป-อัลเลอร์เจนิก คืออะไร?

คำว่า “สูตรไฮโป-อัลเลอร์เจนิก” ส่วนใหญ่จะถูกใช้ในผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ที่เป็นมาตรฐานสากล ควบคุมการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังอย่างใกล้ชิดทุกขั้นตอน จึงได้รับการรองรับว่า เป็นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว เช่น พาราเบน ซิลิโคน และสีสังเคราะห์ เป็นต้น ซึ่งการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นสูตรไฮโป-อัลเลอร์เจนิกนั้น ช่วยลดเสี่ยงต่อการแพ้และการระคายเคืองได้เกือบ 100% ดังนั้นการเลือกของใช้เด็กแรกเกิด อย่างแป้งสำหรับเด็ก มาดูแลผิวแพ้ง่ายอย่างผิวเด็กนั้น แนะนำให้คุณแม่มือใหม่เลือกหยิบแบรนด์ที่การันตีว่าเป็นสูตรไฮโป-อัลเลอร์เจนิก ก็จะช่วยให้คุณแม่มือใหม่มั่นใจได้ในระดับหนึ่งว่า ผิวแพ้ง่ายของเจ้าตัวเล็กจะปลอดภัย

4 เหตุผลดีๆ ที่คุณแม่มือใหม่ ควรเลือกใช้ “แป้งเด็กแคร์ สูตรไฮโป-อัลเลอร์เจนิก”

  1. อ่อนโยนต่อผิวเด็ก
    เรียกได้ว่าแป้งเด็กแคร์ เป็นแป้งเด็กไม่แพ้* หรือแป้งสำหรับผิวแพ้ง่าย ที่แพทย์ผิวหนังและกุมารแพทย์ส่วนใหญ่แนะนำให้คุณแม่มือใหม่เลือกใช้ เพราะได้รับการทดสอบตามมาตรฐานสากลแล้วว่า อ่อนโยน ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวแพ้ง่ายอย่างผิวเด็กทารก ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน ไม่มีสีสังเคราะห์ เป็นแป้งฝุ่นทารกที่คุณแม่มือใหม่สามารถใช้ทาผิวเด็กได้ทั่วทุกจุดของร่างกายอย่างไร้กังวล แม้ในจุดที่ผิวบอบบาง เช่น ใบหน้า ข้อพับ ขาหนีบ ก้นเด็ก เป็นต้น

  2. ปกป้องผิวจากแบคทีเรีย ลดอาการคัน ผด ผื่นแดง ผื่นผ้าอ้อม
    ด้วยสารสกัดจากขมิ้น ช่วยลดความอับชื้น ลดการสะสมของแบคทีเรีย ต้นเหตุของปัญหา ลูกคันผิว จนเกิดผด ผื่นแดง ผื่นผ้าอ้อม เคล็ดลับง่ายๆ ที่ช่วยให้ผิวเด็กห่างไกลอาการคัน ผด ผื่นแดง และผื่นผ้าอ้อม คือ หลังจากอาบน้ำทั้งเช้าและเย็น แนะนำให้คุณแม่มือใหม่ ใช้แป้งเด็กไม่แพ้* ทาผิวให้ลูกทุกครั้ง เพื่อให้ลูกสบายตัว เป็นเด็กอารมณ์ พร้อมเล่นและเรียนรู้ได้อย่างเต็มที่ 

  3. ช่วยดูแลผิวเด็กให้นุ่ม ชุ่มชื้นอยู่เสมอ
    ในแป้งเด็กแคร์ อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติอัดแน่นถึง 98% จึงเป็นแป้งเด็กไม่แพ้* เนื่องจากมีความอ่อนโยน และเป็นมิตรกับผิวแพ้ง่ายอย่างผิวเด็ก ช่วยปกป้องและบำรุงผิวเด็กให้เรียบเนียน ชุ่มชื้น นุ่มเด้ง น่ากอด ทั้งนี้เมื่อคุณแม่มือใหม่ดูแลผิวเด็กให้สุขภาพดีอยู่เสมอ ก็ไม่ต้องคอยกังวลใจว่าผิวของลูกจะแห้งเสียจนเกิดการระคายเคือง

  4. กลิ่นหอมละมุนจากธรรมชาติ เสริมให้กลางวันเล่นสนุก กลางคืนหลับสบาย
    แป้งเด็กแคร์แต่ละสูตร นอกจากจะเป็นแป้งเด็กไม่แพ้* ที่ช่วยปกป้อง ปลอบประโลม และบำรุงผิวเด็กแล้ว ยังมาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ส่งผลต่ออารมณ์ของเจ้าตัวน้อยด้วย อีกทั้งกลิ่นหอมของแป้งเด็กแคร์ ยังเป็นกลิ่นหอมจากธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นกลิ่นดอกไม้นานาพันธุ์ กลิ่นลาเวนเดอร์ กลิ่นดอกซากุระ กลิ่นดอกมะลิ และกลิ่นดอกพิโอนี เนื้อแป้งเบาสบาย ผสานเข้ากับกลิ่นหอมละมุนจากธรรมชาติ จะช่วยให้ลูกสบายตัว รู้สึกผ่อนคลาย เป็นเด็กอารมณ์ดี เวลากลางวันก็พร้อมเล่นสนุกกับทุกกิจกรรม กลางคืนก็หลับสบายตลอดคืน ไม่ตื่นมางอแงกลางดึก ซึ่งส่งผลให้ลูกรักมีพัฒนาการที่สมวัยด้วย

มัดรวมทุกสูตร! “แป้งเด็กแคร์” แป้งสำหรับเด็กสูตรไฮโป-อัลเลอร์เจนิก สำหรับคุณแม่มือใหม่ เลือกกลิ่นที่ใช่ เพื่อผิวสุขภาพดีของลูกรัก ดังนี้  

เพราะผิวเด็ก บอบบางกว่าที่คิด อย่าให้อาการคัน ผด ผื่นแดง ผื่นผ้าอ้อม มาทำร้ายให้ผิวของลูกรักระคายเคือง อย่าลืมเลือกแป้งเด็กไม่แพ้* สูตรไฮโป-อัลเลอร์เจนิก ไว้ดูแลผิวลูก เมื่อลูกมีผิวสุขภาพดี คนเป็นแม่อย่างเราก็วางใจ กล้าปล่อยให้เขาเล่นและสนุกกับทุกกิจกรรมได้อย่างมั่นใจแล้ว

*ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ในกลุ่มทดลอง เว้นแต่การแพ้ส่วนบุคคลหรือการระคายเคือง

บทความที่น่าสนใจ เพื่อการดูแลผิวลูกน้อย