แป้งฝุ่นทารกจากแคร์ ไอเท็มลับของคุณแม่ ช่วยให้เด็กอารมณ์ดีตลอดวัน

แป้งฝุ่นทารกจากแคร์ ไอเท็มลับของคุณแม่ ช่วยให้เด็กอารมณ์ดีตลอดวัน

คุณแม่เคยสงสัยไหมว่า การที่ลูกน้อยของเราร้องไห้งอแงเป็นประจำทั้งกลางวันและกลางคืนนั้นเป็นเพราะอะไร ต้องบอกก่อนเลยว่า เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุไม่ว่าจะเป็น ลูกนอนไม่พอ มีอาการเจ็บป่วย เช่น เจ็บคอ เป็นไข้ หรือเป็นร้อนใน แต่สาเหตุหลักๆ ที่มักเกิดขึ้นบ่อยครั้งคือ “ลูกไม่สบายตัว” หรือ ไม่สบายผิว ให้คุณแม่ลองสังเกตดูว่า อาจมีการอับชื้นเกิดขึ้นตามจุดต่างๆ ของผิวเด็ก โดยเฉพาะบริเวณข้อพับ เช่น แขน ขา และก้นเด็ก เป็นต้น จึงทำให้ผิวแพ้ง่ายเกิดอาการคัน ลุกลามเป็นผด ผื่นแดง ผื่นผ้าอ้อมตามมา ทำให้เจ้าตัวน้อยร้องไห้งอแง วันนี้แคร์ขอชวนคุณแม่มาปลดล็อกผิวสุขภาพดีให้ลูกน้อยอารมณ์ดีตลอดวันด้วยการใช้ “แป้งฝุ่นทารก” จากแคร์ที่มาพร้อม 4 คุณสมบัติเด่น ดีต่อผิวเด็ก ดังนี้

1. เป็นแป้งฝุ่นทารกเนื้ออณูละเอียด

แป้งฝุ่นทารกที่ดีต้องช่วยมอบสัมผัสนุ่มสบายผิวให้เจ้าตัวน้อยโดยปราศจากการระคายเคือง และแป้งฝุ่นทารกจากแคร์ ก็มาพร้อมเนื้อแป้งที่เนียนละเอียดสุดๆ ดังนั้นคุณแม่สามารถวางใจใช้ทาผิวให้ลูกได้เป็นประจำทุกครั้งหลังอาบน้ำเสร็จ เพื่อเพิ่มความสบายผิวให้เขาพร้อมเล่นอย่างเต็มที่ในตอนกลางวัน และหลับเต็มอิ่มในตอนกลางคืน

2. อ่อนโยนด้วยสูตรไฮโป-อัลเลอร์เจนิก

เพราะเราเข้าใจว่า ผิวเด็กนั้นบอบบางกว่าที่คิด การเลือกของใช้เด็กแรกเกิดนั้น ความอ่อนโยนจึงต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ดังนั้นแป้งฝุ่นทารกจากแคร์ จึงมาพร้อมสูตรไฮโป-อัลเลอร์เจนิก ที่ยืนหนึ่งเรื่องความอ่อนโยน เพราะผ่านการทดสอบทางการแพทย์ผิวหนังแล้วว่า ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวเด็ก ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง จึงปลอดภัยต่อผิวแพ้ง่าย 

3. บำรุงผิวเด็กด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 98%

แป้งฝุ่นทารกจากแคร์ อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 98% ช่วยถนอมผิวเด็กให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น โดยเฉพาะ “สารสกัดจากขมิ้น” คุณค่าจากธรรมชาติที่มาพร้อมคุณสมบัติช่วยลดความอับชื้น เพียงคุณแม่ทาแคร์แป้งฝุ่นทารกให้ลูกเป็นประจำทุกครั้งหลังอาบน้ำเสร็จ ก็จะช่วยปกป้องผิวแพ้ง่ายอย่างผิวเด็ก ไม่ให้เกิดอาการคัน ผด ผื่น ผื่นแดง และผื่นผ้าอ้อมได้แล้ว 

4.กลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้ลูกผ่อนคลาย

กลิ่นหอมอ่อนๆ หลากหลายสไตล์ใน แป้งฝุ่นทารกจากแคร์ จะช่วยให้เจ้าตัวน้อยรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย เป็นเด็กอารมณ์ดี พร้อมเล่นสนุกกับทุกกิจกรรมที่คุณแม่เตรียมไว้ให้ในตอนกลางวัน และหลับสนิท ไม่ตื่นมาร้องไห้งอแงในตอนกลางคืน มีให้เลือกถึง 6 กลิ่น โดยคุณแม่สามารถเลือกใช้ได้หลายๆ กลิ่นสลับกันไป เพื่อช่วยสร้างอารมณ์ดีที่แตกต่างกันในแต่ละวันให้ลูกได้ ดังนี้

  • แป้งฝุ่นทารกแคร์ คลาสสิค กลิ่นหอมเอกลักษณ์ของแคร์ มอบความหอมอ่อนๆ ให้เด็กอารมณ์ดี 

  • แป้งฝุ่นทารกแคร์ พิงค์ซอฟท์ กลิ่นหอมจากดอกไม้นานาพันธุ์ ให้ลูกรู้สึกสดชื่น

  • แป้งฝุ่นทารกแคร์ ลาเวนเดอร์ แอนด์โอ๊ตมิลค์ กลิ่นหอมจากดอกลาเวนเดอร์ มอบความรู้สึกผ่อนคลาย ทำให้เด็กอารมณ์ดีและใจเย็น

  • แป้งฝุ่นทารกแคร์ กลิ่นซากุระ กลิ่นหอมดอกซากุระ แรงบันดาลใจจากประเทศญี่ปุ่น มอบความหอมหวาน ละมุนละไม

  • แป้งฝุ่นทารกแคร์ จัสมิน คอตต้อน กลิ่นหอมจากดอกมะลิและดอกคอตต้อน มอบความหอมสุดนุ่มนวล ชวนฝันหวาน

  • แป้งฝุ่นทารกแคร์ พิโอนีแอนด์พีช กลิ่นหอมของดอกพิโอนีและพีช ความหอมหวานผสานความสดชื่น ช่วยมอบความหอมที่แตกต่างไม่เหมือนใคร

การเลือกของใช้เด็กแรกเกิด โดยเฉพาะแป้งฝุ่นทารก ที่ต้องสัมผัสกับผิวแพ้ง่ายอย่างผิวเด็กโดยตรงนั้น คุณแม่อาจต้องพิถีพิถันในการเลือกเป็นพิเศษ แต่เพื่อความปลอดภัยอย่าลืมเลือกใช้ แป้งฝุ่นทารก จากแคร์ ที่มีครบทุกคุณสมบัติตอบโจทย์ผิวบอบบางแพ้ง่ายของเจ้าตัวน้อย ลูกสบายตัว แม่ก็สบายใจ คลายกังวลไปได้เยอะเลยทีเดียว

บทความที่น่าสนใจ เพื่อการดูแลผิวลูกน้อย