4 เหตุผล ที่พ่อแม่มือใหม่ต้องเลือก Care สูตรใหม่ head to toe

4 เหตุผล ที่พ่อแม่มือใหม่ต้องเลือก
Care สูตรใหม่ head to toe

ช่วงเวลาในการอาบน้ำและสระผมให้ลูกรักวัยแรกเกิด ถือเป็นกิจวัตรประจำวันที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพในการสร้างสายใยแห่งความรักระหว่างคุณแม่ คุณพ่อ และลูกน้อย ซึ่งการอาบน้ำสำหรับพ่อแม่มือใหม่ไม่ใช่เรื่องยาก ถ้ารู้จักเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช้ง่าย สะดวก ยิ่งเป็นสบู่เหลวที่ใช้ได้ทั้งอาบน้ำเด็กและสระผมเด็กได้ในขวดเดียวกัน ซึ่งไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวเด็ก โดยสังเกตที่ขวดที่เขียนว่าผ่านการทดสอบ ไฮโป – อัลเลอร์เจนิก อย่างครีมอาบน้ำแคร์ เฮด ทู โท ที่ซึ่งเป็นทั้งครีมอาบน้ำเด็กและยาสระผมเด็กในขวดเดียว ช่วยลดความยุ่งยากได้ในการอาบน้ำทารกได้ ถือว่าเป็นของใช้เด็กแรกเกิดที่จำเป็น ต้องเตรียมไว้ให้พร้อมตั้งแต่ก่อนคลอด เมื่อรู้แบบนี้เรามาดูกัน 4 ข้อดีของสบู่สำหรับผิวแพ้ง่าย Care สูตรใหม่ head to toe กันเลยดีกว่า

  1. สบู่สำหรับผิวแพ้ง่าย แคร์ head to toe ใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า สะดวก เหมาะกับพ่อแม่มือใหม่
    เพราะสบู่สําหรับผิวแพ้ง่าย head to toe ใช้ได้ทั้งครีมอาบน้ำเด็กใช้ทำควมสะอาดผิวบอบบางของลูกน้อยและเป็นยาสระผมเด็กที่สามารถทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะในขวดเดียว สามารถใช้กับทารกได้ตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า (head to toe) ช่วยให้คุณแม่ใช้งานได้อย่างสะดวก ด้วยทรงขวดจับกระชับมือ พร้อมหัวปั๊มกดง่ายใช้คล่อง จึงช่วยประหยัดเวลาและลดความยุ่งยากในขณะอาบน้ำเด็กแรกเกิด

  2. สบู่สำหรับผิวแพ้ง่าย แคร์ head to toe อ่อนโยนต่อผิวเด็กแรกเกิด ไม่ระคายเคืองต่อผิวและดวงตา
    เพราะผ่านการทดสอบไฮโป – อัลเลอร์เจนิก ทางการแพทย์ว่าปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคือง พ่อแม่มือใหม่สามารถไว้วางใจว่าสามารถใช้กับผิวลูกได้เป็นประจำทั้งเช้า - เย็น ซึ่งพ่อแม่มือใหม่อาจสงสัยว่าทำไมจำเป็นต้องเลือกสบู่สําหรับผิวแพ้ง่ายเพื่อเด็กทารกโดยเฉพาะ นั่นเป็นเพราะว่าชั้นผิวของเด็กแรกเกิดอยู่ในช่วงกำลังพัฒนาเกราะป้องกันผิว ผิวหนังจึงยังไม่แข็งแรงเหมือนของผู้ใหญ่ ไวต่อมลภาวะรอบตัว มีแนวโน้มจะเกิดอาการแพ้และระคายเคืองได้ง่ายกว่า และจำเป็นที่จะต้องใช้เวลาเพื่อปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ พ่อแม่มือใหม่จึงควรเลือกสบู่สําหรับผิวแพ้ง่าย Care สูตรใหม่ head to toe ให้ลูกจะดีที่สุด เพราะอ่อนโยนต่อผิวหนังและดวงตาซึ่งเป็นบริเวณที่บอบบางเป็นพิเศษ หากใช้สบู่ที่ไม่อ่อนโยนหรือสบู่ของผู้ใหญ่ ซึ่งไม่ได้เป็นสูตรที่คิดค้นมาเพื่อทารกโดยเฉพาะ อาจระคายเคืองเยื่อบุตาของลูกได้ ลูกจะมีอาการแสบตาจนร้องไห้งอแง ไม่ผ่อนคลายขณะอาบน้ำ ซึ่งจะส่งผลให้ลูกรู้สึกตกใจ หวาดกลัว ถือเป็นการสร้างความทรงจำที่ไม่ดี จนลูกอาจไม่อยากอาบน้ำในครั้งถัดๆ ไป

  3. สบู่สำหรับผิวแพ้ง่าย แคร์ head to toe ทำความสะอาดพร้อมปกป้องผิวเด็กจากสิ่งสกปรก
    เพราะช่วยทั้งทำความสะอาดผิวลูกให้สะอาดหมดจดพร้อมช่วยปกป้องผิวจากสิ่งสกปรก มลภาวะ เช่น เหงื่อ ฝุ่น ควัน สารเคมี เส้นใยจากเสื้อผ้า ฯลฯ โดยสบู่สําหรับผิวแพ้ง่าย Care สูตรใหม่ head to toe มีค่า pH ที่สมดุลกับผิวเด็ก ซึ่งในขณะที่ผิวของทารกแรกเกิดนั้นอ่อนแอ ยังไม่สามารถรักษาความเป็นกรดได้อย่างคงที่นั้น การช่วยดูแลค่า pH ของผิวลูกให้สมดุล จะช่วยเสริมให้เกราะปกป้องผิวตามธรรมชาติสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ถ้าผิวลูกสูญเสียกลไกปกป้องผิวไป จะทำให้ผิวบอบบาง แห้งเสีย มีอาการระคายเคืองผิว เเละมีความเสี่ยงที่จะเกิดอาการแพ้ รวมถึงแคร์ head to toe ยังล้างออกง่าย ไม่ทิ้งสารเคมีตกค้าง เพราะไม่มีสารเคมีอันตราย ไม่มีพาราเบน ไม่มีสีสังเคราะห์ ไม่มีซิลิโคน ไม่มีแอลกอฮอล์ มั่นใจได้เลยว่าผิวลูกจะสะอาดและปลอดภัย ดังนั้น พ่อแม่มือใหม่จึงควรเลือกใช้สบู่สําหรับผิวแพ้ง่ายสูตร head to toe ที่มีค่า pH สมดุลกับผิวเด็กและไม่มีสารเคมีอันตราย

  4. สบู่สำหรับผิวแพ้ง่าย แคร์ head to toe ผสานคุณค่านิวทริ – โอ๊ต ให้ผิวลูกนุ่มชุ่มชื้น สุขภาพดี
    เพราะสบู่สําหรับผิวแพ้ง่ายสูตร head to toe ถูกออกแบบมาเพื่อดูแลผิวเด็กโดยเฉพาะ ซึ่งมาพร้อมส่วนผสมจากธรรมชาติอย่าง นิวทริ – โอ๊ต ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ป้องกันการสูญเสียน้ำออกจากผิวลูกหลังอาบน้ำ จึงช่วยให้ผิวลูกเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ลดความเสี่ยงการเกิดอาการคัน ผด ผื่นแดง หรืออาการระคายเคืองผิวจากปัจจัยทำร้ายผิวต่างๆ พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ลูกสบายตัว ผิวลูกสุขภาพดี น่ากอด น่าสัมผัส ดังนั้นในขั้นตอนการเลือกสบู่สําหรับผิวแพ้ง่าย พ่อแม่มือใหม่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษในการเลือกของใช้เด็กแรกเกิดหรือผลิตภัณฑ์เด็กที่มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ

แคร์สบู่สําหรับผิวแพ้ง่ายอ่อนโยนต่อผิวเด็กแรกเกิด

ใหม่! ขอแนะนำ สบู่สําหรับผิวแพ้ง่าย แคร์ เฮด ทู โท (head to toe) Care สูตรใหม่ ซึ่งเป็นทั้งครีมอาบน้ำเด็กและยาสระผมเด็กในขวดเดียว ที่ถือว่าเป็นของใช้เด็กแรกเกิดที่พ่อแม่มือใหม่ต้องเตรียมไว้ให้พร้อม

  • ผ่านการทดสอบ ไฮโป – อัลเลอร์เจนิก ทางการแพทย์ผิวหนังประเทศสหรัฐอเมริกา จึงอ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่าย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือการแพ้

  • สูตร pH Balance เหมาะสำหรับผิวบอบบาง ไม่มีสารเคมีอันตราย ไม่มีซิลิโคน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน

  • ช่วยทำความสะอาดผิวลูกให้สะอาดหมดจด พร้อมช่วยปกป้องผิวจากสิ่งสกปรก มลภาวะ เพื่อการดูแลผิวลูกน้อยให้สุขภาพดีตามธรรมชาติ ป้องกันการสูญเสียน้ำออกจากผิว ให้ผิวลูกชุ่มชื้น จึงช่วยลดความเสี่ยงการเกิดอาการคัน ผด ผื่นแดง

  • ผสานคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง นิวทริ – โอ๊ต ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวลูกนุ่มชุ่มชื้น สุขภาพดี

นอกจากนี้สบู่สําหรับผิวแพ้ง่าย แคร์ เฮด ทู โท (head to toe) Care สูตรใหม่ ยังมีคุณสมบัติพิเศษจากสารสกัดธรรมชาติ เพื่อการดูแลผิวเด็กและกลิ่นหอมละมุน ให้พ่อแม่มือใหม่เลือกถึง 3 สูตร

  1. แคร์ เฮด ทู โท นิวทริ-โอ๊ต แอนด์ เชอร์รี่ บลอสซัม – พร้อมสารสกัดจากเชอร์รี่บลอสซัมช่วยให้ผิวเนียนนุ่มเด้ง

  2. แคร์ เฮด ทู โท นิวทริ-โอ๊ต แอนด์ คาโมมายล์ – พร้อมสารสกัดจากคาโมมายล์ช่วยปลอบประโลมผิวบอบบาง

  3. แคร์ เฮด ทู โท นิวทริ-โอ๊ต แอนด์ โอลีฟ – พร้อมสารสกัดจากโอลีฟช่วยบำรุงผิวลูกน้อยให้นุ่มชุ่มชื้น

การสร้างช่วงเวลามหัศจรรย์ขณะอาบน้ำและความทรงจำที่ดีร่วมกันระหว่างคุณแม่กับลูกรัก เป็นเรื่องที่สำคัญเพราะการหมั่นสัมผัสตัวและกอดลูก จะช่วยกระตุ้นให้สมองของคุณแม่หลั่งฮอร์โมนออกซิโตซิน (Oxytocin) หรือฮอร์โมนแห่งความรัก ที่ทำให้เกิดความรู้สึกผูกพัน ช่วยเชื่อมสายใยแม่ลูกให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น โดยพ่อแม่มือใหม่สามารถอ่านเทคนิคอาบน้ำเด็กแรกเกิดให้สะอาดสุขภาพผิวดี คลิก เมื่อคุณพ่อคุณแม่รู้แบบนี้แล้ว ก็คงไม่ใช่เรื่องยากเกินไปที่จะเลือกผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำเด็กหรือสบู่สำหรับผิวแพ้ง่ายอย่าง ครีมอาบน้ำ แคร์ เฮด ทู โท Care สูตรใหม่ ที่ถูกคิดค้นมามาเพื่อดูแลผิวเด็กโดยเฉพาะ รวมถึงควรเตรียมของใช้เด็กแรกเกิดไว้ให้พร้อมตั้งแต่เนิ่นๆ โดยสามารถวางใจผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของแคร์ ที่เป็นสูตรไฮโป – อัลเลอร์เจนิก ที่ผ่านการทดสอบทางการแพทย์สหรัฐอเมริกาแล้วว่าปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายของเด็กตั้งแต่แรกเกิด ไม่มีสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวหนังและดวงตาที่บอบบาง พ่อแม่มือใหม่จึงสามารถใช้กับลูกรักได้เป็นประจำทุกวัน

 

บทความที่น่าสนใจ เพื่อการดูแลผิวลูกน้อย