แป้งทารกแคร์คลาสสิค ดีจริงไหม? ทำไมคุณแม่ส่วนใหญ่วางใจและเลือกใช้

แป้งทารกแคร์คลาสสิค ดีจริงไหม? ทำไมคุณแม่ส่วนใหญ่วางใจและเลือกใช้

แป้งทารกถือเป็นของใช้สำหรับเด็กแรกเกิดที่คุณพ่อคุณแม่หลาย ๆ บ้านเลือกใช้ เพราะคุณสมบัติของแป้งที่ช่วยปกป้องผิวลูกน้อยจากความเปียกชื้น ลดโอกาสเกิดผดผื่นต่าง ๆ ช่วยลดการเสียดสีจากผ้าอ้อม ฯลฯ ซึ่งคุณแม่สามารถให้ความไว้วางใจแป้งทารกแคร์คลาสสิค ที่อ่อนโยนปลอดภัยต่อผิวของลูกและได้รับการพิสูจน์มาแล้ว ได้แก่

1. แป้งทารกแคร์คลาสสิค ผ่านการทดสอบไฮโป-อัลเลอร์เจนิก

การทดสอบไฮโป-อัลเลอร์เจนิก (HYPO ALLERGENIC) ทางการแพทย์ผิวหนังจากสหรัฐอเมริกาที่เป็นมาตรฐานสากล ซึ่งเป็นการทดสอบที่ถูกควบคุมโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังอย่างใกล้ชิด เพื่อรับรองว่าผลิตภัณฑ์แป้งทารกแคร์คลาสสิคได้รับการทดสอบว่ามีความอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคืองต่อผิวแพ้ง่ายหรือผิวที่บอบบางอย่างผิวของทารก คุณแม่ส่วนใหญ่จึงไว้วางใจเลือกใช้แป้งสำหรับผิวแพ้ง่ายแคร์คลาสสิค ที่ผ่านการทดสอบไฮโป-อัลเลอร์เจนิก เพราะช่วยลดความกังวลและมั่นใจได้ในความปลอดภัยต่อลูกน้อย 

2. แป้งทารกแคร์คลาสสิค ไม่มีสารเคมีอันตรายต่อผิวแพ้ง่าย

อย่างที่คุณพ่อคุณแม่ทราบกันอยู่แล้วว่าผิวเด็กแรกเกิดบอบบางเพราะยังอยู่ในช่วงที่กำลังปรับตัวให้เข้ากับสิ่งแวดล้อม จึงตอบสนองต่อสารเคมีหรือสิ่งระคายเคืองภายนอกได้ไว เสี่ยงต่ออาการแพ้และเกิดการระคายเคืองได้มากกว่าผิวของผู้ใหญ่ หากมีสารเคมีโดนผิวเด็กทารกก็จะระคายเคืองผิวและถูกดูดซึมเข้าสู่ผิวชั้นในได้ง่าย ในการเลือกแป้งทารกคุณพ่อคุณแม่ต้องจึงต้องมั่นใจว่า แป้งทารกนั้นไม่มีสารเคมีอันตราย อย่างแป้งสำหรับผิวแพ้ง่ายแคร์คลาสสิค ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 98% ไม่มีพาราเบน ไม่มีสีสังเคราะห์ ไม่มีซิลิโคน ไม่มีกลูเตน และ Phthalates จึงใช้ได้เป็นประจำโดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายหรือปัญหาต่อผิวบอบบาง

3. แป้งทารกแคร์คลาสสิค ช่วยปกป้องผิวเด็กจากความอับชื้น

เป็นอีกจุดเด่นของแป้งทารกแคร์คลาสสิคที่ทำให้คุณแม่ส่วนใหญ่เลือกใช้กับลูกน้อย นั่นก็เพราะคุณสมบัติเด่นที่สามารถป้องกันและดูดซับความชื้นในร่มผ้าได้เป็นอย่างดี ทำให้ผิวหนังบริเวณนั้นแห้งอยู่ตลอดเวลา ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากขมิ้น มีคุณสมบัติช่วยลดผดผื่น ลดความอับชื้นทั้งหลังการอาบน้ำ หรือหากเหงื่อออกผิวเด็กจะไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งเป็นอาจสาเหตุของอาการคัน เกิดปัญหาผิว เช่น ผด ผื่นแดง ผื่นแพ้ ผื่นผ้าอ้อม ฯลฯ นอกจากนี้แป้งทารกแคร์ยังคอยช่วยปลอบประโลมผิวจากอาการระคายเคืองผิว จากปัญหาผด ผื่นผ้าอ้อม ที่เกิดขึ้นแล้วให้ลูกสบายตัวขึ้นอีกด้วย 

4. แป้งทารกแคร์คลาสสิค ช่วยลดการเสียดสี ให้ผิวเด็กเนียนนุ่ม

การทาแป้งทารกช่วยลดการเสียดสีของเนื้อผ้าหรือที่นอนกับผิวหนังลูกโดยตรง ที่อาจทำให้เกิดการระคายเคืองผิว อีกทั้งช่วยควบคุมการระเหยของน้ำในผิวทารกที่ยังคงบอบบางอยู่ ให้เป็นไปอย่างสมดุล การทาแป้งสำหรับผิวแพ้ง่ายแคร์คลาสสิค จึงช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในผิวของเด็ก ๆ ให้คงเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น น่าสัมผัสกว่าที่เคย พร้อมลดโอกาสการเกิดผด ผื่นแดง หรืออาการแสบ คัน เมื่อกอดหรือสัมผัสแล้วรู้สึกเนียนนุ่ม โดยเน้นทาบางๆ บริเวณคอ ข้อพับแขน รักแร้ ข้อพับขา ขาหนีบ และก้น หลังอาบน้ำหรือเปลี่ยนผ้าอ้อมทุกครั้ง เพียงเท่านี้รับรองว่าผิวเด็กแรกเกิดก็จะนุ่มชุ่มชื้น มีสุขภาพผิวที่ดี

ขอแนะนำ แป้งสำหรับผิวแพ้ง่ายแคร์ คลาสสิค เป็นแป้งฝุ่นทารกที่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้* เหมาะกับพ่อแม่มือใหม่เพราะมั่นใจได้ในคุณสมบัติและความปลอดภัยต่อผิวเด็กแรกเกิด แนะนำทาแป้งแคร์บางๆ บนผิวเด็กทั้งตอนหลังอาบน้ำ ก่อนใส่ผ้าอ้อมผืนใหม่ และก่อนนอน มีกลิ่นหอมละมุน

  • ผ่านการทดสอบ ไฮโป – อัลเลอร์เจนิก ทางการแพทย์ผิวหนังประเทศสหรัฐอเมริกาแล้วว่าเป็นสูตรที่อ่อนโยน ถือว่าเป็นแป้งเด็กไม่แพ้หรือแป้งเด็กที่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้*

  • ผสานคุณค่าสารสกัดธรรมชาติ 98% ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตราย ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน และไม่มีสีสังเคราะห์ 

  • พร้อมสารสกัดธรรมชาติจากขมิ้น ที่มีคุณสมบัติช่วยลดผดผื่น ลดความเปียกชื้น กลิ่นหอมละมุนเป็นเอกลักษณ์ แป้งสำหรับเด็กแคร์จึงที่มีคุณสมบัติช่วยป้องกันและลดผด ผื่นแดง หรือผื่นผ้าอ้อมที่เกิดจากการเปียกชื้น

*ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ในกลุ่มทดลอง เว้นแต่การแพ้ส่วนบุคคลหรือการระคายเคือง

บทความที่น่าสนใจ เพื่อการดูแลผิวลูกน้อย