คุณแม่ยุคใหม่ เลือกสบู่เหลวอาบน้ำเด็กอย่างไร? ยิ่งอาบยิ่งหอม พร้อมถนอมผิว

คุณแม่ยุคใหม่ เลือกสบู่เหลวอาบน้ำเด็กอย่างไร? ยิ่งอาบยิ่งหอม พร้อมถนอมผิว

ในยุคที่รอบตัวเต็มไปด้วยปัจจัยเสี่ยงจ้องทำร้ายผิวแพ้ง่ายของลูกรัก ไม่ว่าจะเป็น ฝุ่น ควัน แบคทีเรีย ดังนั้นหากคุณแม่มือใหม่อยากให้ลูกมีผิวที่สวยสดใสอยู่เสมอ เรื่องความสะอาดและสุขอนามัยต้องมาที่หนึ่ง ควรให้ลูกอาบน้ำเป็นประจำวันละ 2 ครั้ง และหลังทำกิจกรรมที่ผิวเด็กต้องสัมผัสกับสิ่งสกปรก เช่น ดิน โคลน ทราย และเหงื่อ การหาตัวช่วยทำความสะอาดผิวเด็กอย่าง “สบู่เหลวอาบน้ำเด็ก” เป็นสิ่งที่คุณแม่มือใหม่ต้องพิถีพิถันในการเลือกเป็นพิเศษ แต่ปัจจุบันที่ในซูเปอร์มาร์เก็ต

มีสบู่เหลวอาบน้ำเด็ก ให้คุณแม่เลือกสรรอยู่เต็มชั้น คุณแม่มือใหม่คงมีคำถามในใจว่า ควรเลือกสบู่เหลวอาบน้ำเด็กแบบไหนให้ตอบโจทย์ผิวแพ้ง่ายอย่างผิวเด็กที่สุด วันนี้แคร์มีเคล็ดลับมาบอกกัน ไปอ่านกันเลย

1.เลือกสบู่เหลวอาบน้ำเด็กสูตรอ่อนโยน

คุณแม่มือใหม่ควรเลือกสบู่เหลวอาบน้ำเด็ก ที่มีงานวิจัยรองรับในระดับสากล เช่น เป็นสบู่เหลวอาบน้ำเด็กที่ได้รับการรับรองทางการแพทย์ผิวหนังแล้วว่า ไม่มีสารเคมีอันตรายต่อผิวเด็ก ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง หรือเพื่อความปลอดภัยให้คุณแม่มือใหม่เลือกใช้สบู่เหลวอาบน้ำเด็กสูตรไฮโป-อัลเลอร์เจนิกให้ลูกรัก

2.เลือกขวดที่มีสารสกัดบำรุงผิวเด็ก

สบู่เหลวอาบน้ำเด็กที่ดี แค่มอบความสะอาดอย่างเดียวคงไม่พอ ต้องมาพร้อมคุณค่าแห่งการบำรุงผิวเด็ก ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้ง หยาบกร้าน มีผด ผื่นแดง ผื่นผ้าอ้อม ให้กลับมาสดใส สุขภาพดี ดังนั้นคุณแม่มือใหม่อย่าลืมเลือกสบู่เหลวอาบน้ำเด็กที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยบำรุงผิวของลูกรักได้อย่างล้ำลึกแต่อ่อนโยน 

3.เลือกสบู่เหลวอาบน้ำเด็กที่มีค่า pH Balance

ค่า pH Balance มีความสำคัญมากสำหรับผิวเด็กที่บอบบางและแพ้ง่าย เพราะ pH Balance จะช่วยรักษาสมดุลผิว ปกป้องผิวไม่ให้เกิดการระคายเคือง อาบแล้วผิวไม่แห้งตึง ทำให้ผิวของลูกสะอาดและมีสุขภาพดีตามธรรมชาติอยู่เสมอ 

4. เลือกสบู่เหลวอาบน้ำเด็กที่มาพร้อมกลิ่นหอม

กลิ่นหอมจะช่วยให้ลูกอารมณ์ดีและรู้สึกผ่อนคลาย คุณแม่ควรเลือกเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่มาจากธรรมชาติ อาจเลือกใช้ สบู่เหลวอาบน้ำเด็กหลายๆ กลิ่นสลับกันไป เพื่อดึงดูดใจลูกและกระตุ้นให้เขารู้สึกอยากอาบน้ำมากขึ้นด้วย

ไอเท็มแนะนำ! เเคร์ เฮดทูโท สบู่เหลวอาบน้ำเด็ก สูตรอาบ-สระ ครบ จบในขวดเดียว (Head to toe) อ่อนโยน ด้วยสูตรไฮโป-อัลเลอร์เจนิก ไม่มีสารเคมี ปราศจากสารอันตราย 5 ชนิด ได้แก่ ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน ไม่มีสีสังเคราะห์ ไม่มีกลูเตน และ ไม่มี Phthalates มาพร้อมค่า pH Balance ที่ช่วยปกป้องและรักษาสมดุลให้ผิวแพ้ง่ายไม่ระคายเคือง นอกจากอาบสะอาดแล้ว ยังมี “สารสกัดจากนิวทริ-โอ๊ต” ที่ช่วยบำรุงผิวเด็กให้นุ่มชุ่มชื้นหลังอาบน้ำ อีกทั้งยังมอบกลิ่นหอมละมุนจากสารสกัดธรรมชาติ รับรองว่าผ่อนคลายทั้งคุณลูกและคุณแม่ มีให้เลือกถึง 3 สูตร ได้แก่

  • เเคร์ เฮดทูโท นิวทริ-โอ๊ต เเอนด์ เชอร์รี่บลอสซัม ช่วยให้ผิวเด็กเนียนนุ่มเด้ง น่ากอด มาพร้อมกลิ่นหอมหวานละมุน

  • เเคร์ เฮดทูโท นิวทริ-โอ๊ต เเอนด์ คาโมมายล์ ช่วยปลอบประโลมผิวลูกจากอาการแพ้ ผด ผื่นแดง ผื่นผ้าอ้อม พร้อมมอบกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้ลูกผ่อนคลาย 

  • เเคร์ เฮดทูโท นิวทริ-โอ๊ต เเอนด์ โอลีฟ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเด็กอย่างล้ำลึก มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น 

ถึงการเลือกสบู่เหลวอาบน้ำเด็ก ให้สักขวดมาทำความสะอาดผิวของลูกน้อยนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่หากคุณแม่มือใหม่นำวิธีการเลือกแบบที่เราแนะนำไปเป็นเกณฑ์ในการเลือกซื้อ รับรองเลยว่าผิวของลูกน้อยจะสะอาด สุขภาพดี และปลอดภัยอย่างแน่นอน แอบกระซิบว่า สบู่เหลวอาบน้ำเด็ก สูตร Head to toe อาบสระในขวดเดียว ก็เป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อย เพราะช่วยประหยัดเวลาในการอาบน้ำและสะดวกต่อการใช้งาน โดยเฉพาะเวลาเดินทางไปท่องเที่ยวด้วย

บทความที่น่าสนใจ เพื่อการดูแลผิวลูกน้อย